ต้องยอมรับเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้งานพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสะดวกสบายในการใช้งาน และตัวเครื่องที่มีให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่แล้วพอตใช้แล้วทิ้งจะได้รับการออกแบบ และพัฒนามาจากแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังทั้งสิ้น ดังนั้นทุกคนจะใช้งานได้อย่างปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ดีที่สุด 

พอตใช้แล้วทิ้งมีอายุการใช้งานนานหรือไม่? 

ถือเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนสงสัยเป็นอย่างมากว่า พอตใช้แล้วทิ้งมีอายุการใช้งานนานหรือไม่ ซึ่งปกติแล้วก่อนซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง เราสามารถดูได้ว่าพอตรุ่นนั้น ๆ สามารถใช้งานได้ประมาณกี่ครั้ง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเริ่มต้นที่ 300-10,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งจำนวนครั้งในการสูบส่งผลให้พอตใช้แล้วทิ้งแต่ละรุ่นจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป แต่ทั้งนี้จำนวนครั้งในการใช้งานของพอตใช้แล้วทิ้ง จะขึ้นอยู่กับลักษณะการสูบของเราด้วยเช่นกัน หากเรามีการสูบถี่ สูบจัด หรือลากนาน ๆ ก็อาจจะทำให้จำนวนครั้งในการสูบลดหย่อนกันไปได้นั่นเอง แต่รับรองได้เลยว่าทุกคนจะได้รับความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุดแน่นอน 

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

สำหรับใครที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งเพื่อใช้งาน จะต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันมีพอตใช้แล้วทิ้งให้เลือกอย่างมากมาย ทั้งตัวเครื่องที่มีหลากหลายแบรนด์ บวกกับกลิ่นที่เราจะเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย แต่หากใครที่ต้องการหาพอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม มาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง 

  • INFY 6000 Puffs: พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Infy โดยพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยจำนวนครั้งในการใช้งาน ที่สามารถใช้งานได้ถึง 6,000 ครั้ง มีราคาไม่สูงเท่าไหร่นัก และยังมาพร้อมกลิ่นน้ำยายอดนิยมให้เลือกอย่างมากมาย เลือกใช้งานได้ตามต้องการ 
  • Jellybox 5000 Puffs: พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์พอตไฟฟ้าชื่อดังอย่าง Jellybox ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้อย่างมากมาย สามารถสูบได้ถึง 5,000 ครั้งเลยทีเดียว 
  • KS Quik 2000 Puffs: พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์พอตไฟฟ้าชื่อดัง มาพร้อมตัวเครื่องสีดำขนาดเล็กกะทัดรัด มีกลิ่นให้เลือกอย่างมากมาย พร้อมราคาที่โดนใจอย่างแน่นอน ใช้งานได้กว่า 2,000 ครั้ง ที่จะให้ความคุ้มค่าได้ดีที่สุด 

เลือกใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีแบรนด์ต่าง ๆ ให้เลือกอย่างมากมาย บวกกับกลิ่นที่ทุกคนสามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ แม้ว่าแบรนด์พอตใช้แล้วทิ้งจะมีกลิ่นที่คล้ายคลึงกัน แต่รับรองได้เลยว่าแบรนด์เหล่านี้จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ในการใช้งานได้ดีที่สุดแน่นอน